Tin đào tạo du lịch
Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp trong hoạt động du lịch
Qua lớp học đã trang bị cho học viên kỹ năng và kiến thức không chỉ về cách giao tiếp và chăm sóc khách hàng, mà còn giúp cho tay nghề, chất lượng công việc của học viên được nâng cao; từ đó vận dụng sâu thêm vào lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình ngày càng bền vững và phát triển, luôn luôn tạo ấn tượng đẹp khi du khách đến Tiền Giang./.
(Nguồn: Tiền Giang)
Ý kiến của bạn
Tin đào tạo du lịch khác
- Hợp tác với các trường đại học Queensland nâng cao chất lượng nhân lực ngành du lịch
- Lào Cai: Tổ chức hội thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi năm 2013
- Phát triển nguồn nhân lực du lịch ĐBSCL: 3 nhà, 5 tại chỗ
- Bổ sung 1 triệu euro tăng cường nhân lực ngành du lịch
- Mở rộng chức năng của Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch (VTCB)
- Đào tạo thuyết minh viên Di sản TNTG Vịnh Hạ Long
- Thừa Thiên – Huế: Bồi dưỡng kiến thức định kỳ cho đội ngũ Hướng dẫn viên du lịch
- Hội An khai giảng lớp kỹ năng phụ bếp cho thanh niên nông thôn
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch