Tin du lịch
Cơ hội quảng bá thực phẩm, khách sạn Việt Nam tại Singapore
Triển lãm do Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore tổ chức với quy mô mở rộng diện tích lên tới 100.000 m2, tăng 80% so với năm 2012.
Năm nay, những doanh nhân tham dự sẽ có cơ hội được tiếp cận với 2.800 công ty tham gia triển lãm đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khuôn khổ 54 khu trưng bày liên hợp tại FHA.
Food&HotelAsia - FHA và Wine&SpiritsAsia – WSA quy tụ doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực trong ngành Thực phẩm – Đồ uống cũng như Nhà hàng – Khách sạn, bao gồm: thực phẩm, các dụng cụ quầy bar và nhà bếp, dụng cụ chế biến thực phẩm, thiết bị và tiện nghi khách sạn, dụng cụ phòng ăn và công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn cùng nhiều nhóm mặt hàng khác.
Triển lãm là sự kết hợp giữa việc trưng bày, giới thiệu, hội thảo, các cuộc tranh tài và những hoạt động bên lề, tất cả sẽ mang đến cho người tham dự những trải nghiệm phong phú và toàn diện.
Triển lãm chuyên biệt mới tại Food&Hotel Asia
FHA lần thứ 19 này sẽ ra mắt triển lãm Trà - Cà phê, nâng tổng triển lãm chuyên biệt tại FHA lên thành 6 lĩnh vực. Theo Tổ chức Cà phê quốc tế (ICO), tổng mức tiêu thụ cà phê tại Việt Nam trong năm 2011 ước tính đạt 1.583 triệu bao, loại 60 ký, tăng 65% so với năm 2008, tương đương với tăng trưởng trong khoảng 13 đến 18% một năm. Mức tiêu thụ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng với tỉ lệ này vào những năm tiếp theo.
FHA gồm 5 triển lãm chuyên biệt khác là Thực phẩm (FoodAsia), Khách sạn (HotelAsia), Bánh mì & Bánh ngọt (Bakery&Pastry), Phong cách Phục vụ (HospitalityAsia) và Công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực Phục vụ (Hospitality Technology)
Triển lãm Wine&SpiritsAsia – Sự kiện xứng tầm khu vực
Từ năm 2010, WSA được tổ chức song song với FHA nhằm tạo ra một không gian riêng biệt để các doanh nghiệp trong lĩnh vực rượu vang và đồ uống có cồn gặp gỡ và phát triển kinh doanh.
Với tổng diện tích 5.000m2, triển lãm quy tụ 200 doanh nghiệp từ 20 nước tham gia tại 7 khu vực. Triển lãm năm nay có nhiều khu trưng bày liên hợp nhất, với sự tham gia của những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, trong đó Tây Ban Nha là nước có khu vực triển lãm lớn nhất. Điểm nhấn đặc biệt của triển lãm là các buổi hội đàm và tìm hiểu về các loại rượu vang danh tiếng từ các nước như Áo, Ý và Tây Ban Nha.
Nhìn tổng thể, FHA và WSA là một sự kiện toàn diện, bao quát và ý nghĩa cho toàn ngành. Với mục đích giới thiệu những công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm thực phẩm mới nhất cũng như những tiện nghi vô cùng độc đáo, đây là nơi để chia sẻ những ý tưởng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn.
(Nguồn: LVonline)
Ý kiến của bạn
Tin du lịch khác
- Mở tour khám phá miền Tây xem Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia 2014
- Gắn văn hóa với phát triển du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn
- Hội thảo “Hồn Việt trong tà áo dài đương đại”
- Đà Nẵng vào top thành phố tiến bộ nhất năm 2015
- Phải thay đổi tư duy và cách làm
- Lập 7 đội phản ứng nhanh cứu hộ ở các bãi biển Đà Nẵng
- “Di sản Thế giới tại Nhật Bản” đến Việt Nam
- Việt Nam là điểm đến yêu thích của nhiều sao quốc tế
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch