Tin du lịch
Đà Nẵng đổi mới sản phẩm du lịch dịp mùa du lịch hè 2014
Tuyến tàu hỏa leo núi vừa được khai trương là tuyến đầu tiên trong hành trình khám phá các thắng cảnh tại Bà Nà như chùa Linh Ứng, Vườn hoa Le Jardin, khu biệt thự cổ có phong cách kiến trúc châu Âu. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tuyến tàu hỏa leo núi tại Bà Nà có sức chứa 80 người/cabin và có công suất vận hành 1.600 khách/h. Ngay trong ngày khai trương, rất nhiều du khách đã tham gia trải nghiệm dịch vụ mới, độc đáo này.
Năm 2013, Đà Nẵng đã đón trên 3,1 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Dự kiến trong năm 2014, Đà Nẵng sẽ đón khoảng 3,6 triệu lượt khách, đạt mức tăng trưởng 15%. Để đạt mục tiêu này, bên cạnh vẻ đẹp hấp dẫn của những bãi biến đẹp, trải dài, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp với du khách bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ và những sản phẩm du lịch luôn được đổi mới.
Ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng chia sẻ: “Chủ trương của thành phố là sẽ tiếp tục xã hội hóa, khuyến khích các doanh nghiệp ngoài quốc doanh tiếp tục đổi mới, đầu tư những sản phẩm du lịch chất lượng phục vụ du khách trong và ngoài nước. Mục tiêu là đưa Đà Nẵng trở thành một trung tâm du lịch có thương hiệu đối với thị trường du lịch trong nước và quốc tế.
(Nguồn: Báo Đà Nẵng)
Ý kiến của bạn
Tin du lịch khác
- Mở tour khám phá miền Tây xem Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia 2014
- Gắn văn hóa với phát triển du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn
- Hội thảo “Hồn Việt trong tà áo dài đương đại”
- Đà Nẵng vào top thành phố tiến bộ nhất năm 2015
- Phải thay đổi tư duy và cách làm
- Lập 7 đội phản ứng nhanh cứu hộ ở các bãi biển Đà Nẵng
- “Di sản Thế giới tại Nhật Bản” đến Việt Nam
- Việt Nam là điểm đến yêu thích của nhiều sao quốc tế
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch