Tin du lịch
Du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá mạnh trên mạng xã hội
Theo đó, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi hơn trên cả Internet và mạng xã hội, thay vì chỉ sử dụng những phương thức tiếp thị truyền thống như tham gia các hội chợ du lịch và sự kiện văn hóa.
Chiến lược này được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam thu hút hơn 10 triệu lượt khách quốc tế và 48 triệu lượt khách nội địa vào năm 2020. Doanh thu từ du lịch đến năm 2020 dự kiến sẽ tăng khoảng 19 tỷ USD. Trong đó, nhóm thị trường ưu tiên bao gồm các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hai thị trường mới là Ấn Độ và Trung Đông cũng sẽ được tập trung đầu tư, bên cạnh việc duy trì quảng bá tại các quốc gia ở châu Âu hay Bắc Mỹ./.
Nguồn: VTV
Ý kiến của bạn
Tin du lịch khác
- Mở tour khám phá miền Tây xem Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia 2014
- Gắn văn hóa với phát triển du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn
- Hội thảo “Hồn Việt trong tà áo dài đương đại”
- Đà Nẵng vào top thành phố tiến bộ nhất năm 2015
- Phải thay đổi tư duy và cách làm
- Lập 7 đội phản ứng nhanh cứu hộ ở các bãi biển Đà Nẵng
- “Di sản Thế giới tại Nhật Bản” đến Việt Nam
- Việt Nam là điểm đến yêu thích của nhiều sao quốc tế
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch