Tin du lịch
Quảng bá điểm đến Tp. Hồ Chí Minh tại Nhật Bản
Chương trình nhằm mục đích giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch thành phố Hồ Chí Minh đến người dân và doanh nghiệp du lịch Nhật Bản, tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin và tìm kiếm đối tác với các doanh nghiệp du lịch Nhật Bản. Đồng thời kết nối, giới thiệu Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC), hướng đến nâng tầm mối quan hệ khu vực hạ nguồn sông Mekong với Nhật Bản (Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam + Nhật Bản).
Dự kiến, trong thời gian ở Nhật Bản (18 - 24/5), Sở VHTTDL Tp. Hồ Chí Minh sẽ có buổi làm việc với Diễn đàn Xúc tiến Du lịch Đông Dương (ITPF) và Hiệp hội Lữ hành Nhật Bản (JATA) để thảo luận và đề nghị các nội dung phối hợp nhằm đẩy mạnh việc hợp tác du lịch giữa thành phố với thị trường Nhật Bản.
Nhật Bản được coi là một trong những thị trường khách du lịch lớn nhất trên thế giới với lượng khách đi du lịch nước ngoài cao, có năm lên đến 18 triệu lượt khách một năm. Khách du lịch Nhật Bản được được đánh giá cao với thời gian lưu trú dài, đi nhiều lần trong năm và có mức chi trả cao. Đặc biệt, khách du lịch Nhật luôn tăng trưởng đều và đứng trong tốp 5 thị trường hàng đầu gửi khách tới thành phố Hồ Chí Minh.
(Nguồn: LVOnline)
Ý kiến của bạn
Tin du lịch khác
- Mở tour khám phá miền Tây xem Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia 2014
- Gắn văn hóa với phát triển du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn
- Hội thảo “Hồn Việt trong tà áo dài đương đại”
- Đà Nẵng vào top thành phố tiến bộ nhất năm 2015
- Phải thay đổi tư duy và cách làm
- Lập 7 đội phản ứng nhanh cứu hộ ở các bãi biển Đà Nẵng
- “Di sản Thế giới tại Nhật Bản” đến Việt Nam
- Việt Nam là điểm đến yêu thích của nhiều sao quốc tế
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch