Sự kiện địa phương
Tp.HCM quảng bá du lịch đường thủy tại Singapore
"Thành phố đang hoàn thiện sản phẩm nên cần thúc đẩy quảng bá ra quốc tế song song với quảng bá loại hình du lịch này ở trong nước", ông nói.
Hiện Tp.HCM gần như đã hoàn tất việc chuyển giao mặt bằng của bến Bạch Đằng ở quận 1 cho tổng công ty du lịch Saigon (Saigontourist) xây dựng thành cảng du lịch. Thành phố cũng đưa ra danh sách hàng loạt bến tàu, cầu tàu và nhà chờ tại quận 1, 8, 9, huyện Củ Chi, Cần Giờ... để kêu gọi đầu tư.
Trước khi cơ sở hạ tầng, dịch vụ cho sản phẩm mới hoàn tất, doanh nghiệp du lịch đang chào bán một số tour xuất phát từ bến Bạch Đằng đi Bình Quới, quận 8, Long An...
Theo ông Anh, cùng với sự kiện xuất hiện lần đầu tiên ở Singapore, ngành du lịch Tp.HCM cũng chuẩn bị sang Nhật Bản vào tháng 4/2014 để tổ chức roadshow giới thiệu du lịch với doanh nghiệp nước này. Lần này, Tp.HCM sẽ không quảng bá hình ảnh riêng lẻ mà sẽ giới thiệu chung với hình ảnh du lịch nội vùng, cùng với Myanmar, Lào, Thái Lan và Campuchia.
(Nguồn: TBKTSG online)
Cũng trong năm nay, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tp.HCM sẽ kết hợp với đối tác Nhật Bản để tổ chức diễn đàn doanh nghiệp du lịch hai nước, với sự tham gia của khoảng 40 doanh nghiệp du lịch Nhật có quan tâm đến thị trường Việt Nam. Vào năm ngoái, thành phố đón hơn 345.000 lượt khách Nhật Bản, tăng 10% so với năm 2012. Ngành du lịch kỳ vọng sẽ đón nửa triệu lượt khách từ xứ sở hoa anh đào vào năm 2015. |
Ý kiến của bạn
Sự kiện địa phương khác
- Hợp tác về xúc tiến Du lịch làng nghề
- Khai mạc liên hoan Du lịch Làng nghề truyền thống Hà Nội 2014
- Nhiều hoạt động trong "Ngày hội du lịch biển Tam Thanh 2014"
- Bắc Giang bảo tồn và phát huy giá trị của loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo
- Quảng Nam: Xây dựng sản phẩm du lịch đón khách APEC
- Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Hà Giang năm 2017 tại Hà Nội
- Tuần lễ văn hóa - du lịch Đăk Nông
- Du lịch xanh và bền vững - Hướng đi của du lịch Bình Thuận
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch