Sự kiện ngành

Câu Lạc bộ Du lịch Cộng Đồng (CTC) đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016-2019.

Ngày 25/11/2016 tại Khu Du lịch Sinh thái Thái Hải – Tỉnh Thái Nguyên, Câu Lạc bộ Du lịch Cộng Đồng (CTC) đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016-2019.

 Đại hội có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Thái Nguyên, Sở VH,TT và DL Tỉnh Thái Nguyên, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thái Nguyên, CLB Du lịch Cộng đồng là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam được thành lập ngày 29/1/2016. Hoạt động của CTC là hợp tác, liên kết hỗ trợ các Hội viên nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng những sản phẩm du lịch độc đáo, chất lượng từng vùng, miền. Bên cạnh đó CTC có nhiệm vụ tổ chức các đoàn famtrip, các hội thảo nhằm tuyên truyền quảng bá hình ảnh đất nước , con người, món ăn của Việt Nam.

Sau gần 1 năm hoạt động, CTC đã tổ chức nhiều famtrip để xây dựng các sản phẩm mới như famtrip Chùa Thầy, Hoa Ban Điện Biên, Tây Bắc, Tây nguyên – Nam Trung Bộ,….

Trong nhiệm kỳ 2016-2019, CTC tập trung vào xây dựng các sản phẩm du lịch nội địa đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ các thành viên xây dựng và bán sản phẩm, tăng cường liên kết với các địa phương để xây dựng quảng bá sản phẩm.

 

caulacbodulichcongdong1

Ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tới dự và chỉ đạo Đại hội


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch HHDLVN khẳng định CTC là 1 tổ chức có sức hút lớn, các thành viên hoạt động rất tích cực, sáng tạo, trong một thời gian ngắn đã triển khai được rất nhiều việc, từ đó phát triển CLB, đóng góp vào sự phát triển của HHDLVN. Ông Vũ Thế Bình cũng chỉ đạo, trong nhiệm kỳ 2016-2019 các thành viên phải xác định rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình, ưu tiên sử dụng dịch vụ với chính các thành viên trong CLB, không chạy theo số lượng thành viên mà chú trọng vào chất lượng hoạt động của các thành viên. Hiệp hội Du lịch Việt Nam cam kết tạo các điều kiện thuận lợi để CTC hoạt động.
 

caulacbodulichcongdong2

 

Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm có 16 thành viên, Ông Phạm Hải Quỳnh, Giám đốc Cty TNHH Du lịch Vân Hải Xanh được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2016-2019.

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *