Sự kiện ngành
Sẽ có hơn 500 gian hàng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014
VITM 2014 có chủ đề “Kích cầu du lịch-Điểm đến mới, cơ hội mới và du lịch có trách nhiệm vì sự tăng trưởng bền vững”. Hội chợ dự kiến thu hút sự tham gia của 450 công ty du lịch nội địa và quốc tế, sự quan tâm của 3.000 công ty và khoảng 50.000 lượt người đến làm việc và tham quan hội chợ. Nhật Bản được mời là khách danh dự của Hội chợ VITM 2014.
Hội chợ sẽ tập trung thúc đẩy cả ba loại hình du lịch là nội địa, inbound (khách quốc tế vào Việt Nam), outbound (khách Việt Nam ra nước ngoài). Ngoài việc chú trọng vào kích cầu sản phẩm, hội chợ còn có nhiều hoạt động, đặc biệt là các hội thảo chuyên môn dành cho các doanh nghiệp và chuyên gia du lịch, các họp báo giới thiệu sản phẩm du lịch mới. Tại hội chợ, các chương trình nghệ thuật sẽ được biểu diễn liên tục ở sân khấu ngoài trời.
Theo ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, du lịch luôn đòi hỏi phải có những sản phẩm mới để thu hút du khách vì vậy hội chợ cũng là dịp để mở rộng việc giới thiệu các điểm đến mới như Tây Bắc, Đông Bắc, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên tới khách hàng. Các đơn vị khi đăng ký tham gia hội chợ cũng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.
(Nguồn: QDNDOnline)
Ý kiến của bạn
Sự kiện ngành khác
- Họp Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch
- Hà Nội thu hút du khách bằng môi trường văn minh, thân thiện
- Xác định rào cản trong thương mại dịch vụ
- Thứ trưởng Vương Duy Biên tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ
- Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Pháp
- Tăng cường hoạt động của các Hiệp hội Du lịch
- Đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam tới người dân Australia
- Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc)
- Công bố Quy hoạch du lịch Vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch