Sự kiện ngành
Triển khai sớm chương trình kích cầu du lịch năm 2014
Theo báo cáo của Nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TP Hồ Chí Minh, trong năm 2013, nhóm này đã xuất hơn 34 nghìn vé máy bay (tăng 115% so với năm 2012).
Những điểm đến trong chương trình kích cầu được nhiều du khách lựa chọn là Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng... Dù kinh tế khó khăn nhưng lượng khách đặt tour kích cầu vẫn tăng hơn 2 lần so với năm 2012, đó là do chương trình kích cầu du lịch năm 2013 được chủ động triển khai khá sớm - từ tháng 4. Cùng với đó, các hãng không tham gia chương trình kích cầu cũng tạo điều kiện thuận lợi cho phía lữ hành trong việc đặt vé máy bay. Nhờ có chương trình kích cầu nên ngành du lịch nước ta có điều kiện cạnh tranh về giá tour với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, cần tiếp tục triển khai sớm chương trình kích cầu du lịch năm 2014.
(Nguồn: HNM)
(Nguồn: HNM)
Ý kiến của bạn
Sự kiện ngành khác
- Họp Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch
- Hà Nội thu hút du khách bằng môi trường văn minh, thân thiện
- Xác định rào cản trong thương mại dịch vụ
- Thứ trưởng Vương Duy Biên tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ
- Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Pháp
- Tăng cường hoạt động của các Hiệp hội Du lịch
- Đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam tới người dân Australia
- Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc)
- Công bố Quy hoạch du lịch Vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc
Non nước Việt Nam
Doanh nghiệp Du Lịch